ReadyPlanet.com
dot dot
dot
วันนี้ แนะนำซินแส ฮวงจุ้ย คุณภาพ 1 ท่าน

วันนี้  แนะนำ
ซินแส  ฮวงจุ้ย  คุณภาพ 1 ท่าน

ฮวงจุ้ยอาจารย์ตง
ซินแสที่ชาวต่างประเทศเชื่อถือ

 

 
 ดูฮวงจุ้ยบริษัท MASDA ที่ชุมแพ ขอนแก่น
ขยายโชว์รูปใหม่ติดต่อกันหลายปี
 
 บริษัท KUBOTA ที่สุดพรรณบุรี
รวยขึ้นทุกปี
 
 รถขายดีทุกสาขา
 
 บริษั่ทนุ้ยอาหารเสริม คุณศิริพร บอกว่าขายดี พนักงาน HAPPY
สินค้าวางจำหน่ายที่ เซเว่น เกือบทุกสาขา
 
 พนักงานได้มาพูดคุยกับอ.เพื่อหาตำแหน่ง
ขุมทรัพย์มหาเศรษฐี
ปรากฏว่ายอดขายทะลุเป้าทุกคน

 

 
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 
วางศิลาฤกษ์ หลวงปู่ทวดใหญ่ที่สุดในโลก
ที่ตำบลหมูสี (เขาใหญ่)

 
 
เพื่อความเป็นศิริมงคลกับประชาชนที่มากราบไหว้
 
 
 
จัดฮวงจุ้ยที่บริษัทคูโบต้า สิงห์บุรี

 
จัดฮวงจุ้ยโรงงานประปา (ประเทศมาเลเซีย)

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 


การจัด โถแซกี เสริมดวง ต่อชะตา
ตามหลักของจีนโบราณ

 
 
 
 
 




 การจัดฮวงจุ้ยที่สำคัญที่สุดต้องบอกกล่าวฟ้าดิน
ให้รับรู้ทุกครั้งเสมอ

 
 
การจัดฮวงจุ้ยเสริมบารมี (ยศ ตำแหน่ง)
ตามหลักวิชาฮวงจุ้ยชั้นสูง

 

 การจัดฮวงจุ้ยที่ต้องการผลสำเร็จอย่างราบรื่น
โดยเร็ว


 การตั้งเจ้าที่ (ตี่จูเอี้ย)
ต้องพิถีพิถัน  ต้องจัดให้เป็นมงคล  ส่งเสริมให้เจ้าของบ้าน ร่ำรวย และมีอำนาจ และมีความสุข
เห็นผลภายใน 6 เดือน

 

 

ฮวงจุ้ยคืออะไร   หลายคนได้ยินและสัมผัสคำๆนี้มาก่อน  ส่วนมากจะนึกว่า  เป็นสุสานฝังศพ  และถือเป็นเรื่องอัปมงคล  ความจริงมิได้เป็นดังที่ได้คิดเลย 

คำว่าฮวงจุ้ยสำเนียงจีนแต้จิ๋ว  คือลมกับน้ำ (อากาศกับชีวิต) คำนี้ย่อมาจากหลักการหลบลมและรับน้ำ  ทำไมต้องหลบลมมิใช่คนหรือใครที่ไหน  แต่เป็นพลังบริสุทธิ์ตัวหนึ่งที่ปราชญ์จีนได้ค้นพบมาตั้งหลายพันปีแล้ว

พลังตัวนี้คือพลังชีวิตที่บริสุทธิ์  ที่เกิดขึ้นกับพลังความร้อน ที่อยู่ในกลางแกนโลก  ทำให้พื้นพิภพนูนเด่น  เป็นภูเขา  ที่เป็นเนินนูนเด่นนั้นมักเป็นแนวทางเดินของพลังที่บริสุทธิ์ที่ผุดขึ้น  จากพลังความร้อนของแกนโลก  พลังตัวนี้ต้องอาศัยพลังน้ำมาผลักดันตนเอง  จึงมักก่อตัวรวมกันในน้ำ

หากพื้นที่ใดมีแอ่งน้ำ  หรือธารน้ำอยู่  หรือไม่มีแอ่งน้ำเป็นทีหลบลม  ก็ยังรวมตัวอยู่เป็นจำนวนมากเช่นกัน  เจ้าพลังตัวนี้มีประโยชน์กับสรรพสัตว์ทั้งหลาย  รวมทั้งต้นไม้ใบหญ้า  ต้องการ ที่ใดมีพลังนี้อยู่มาก  ต้นไม้ใบหญ้าก็จะเจริญเขียวชอุ่ม  ดีกว่าที่อื่น  ที่ใดไม่มีต้นไม้เหี่ยวแห้งก็จะไม่เจริญ  ถ้าเป็นที่โล่งว่างเปล่าเหมือนทะเลทราย  ไม่อาจะต้านลมที่พักมาแรงๆได้  ก็จะแตกกระจายไม่อาจรวมตัวได้  จึงถือว่าเป็นฆาตลมพัดแตกกระจาย
 

คำว่าฮวงจุ้ยหลบลมและรับน้ำ  จึงเป็นที่มาของฮวงจุ้ยเสริมดวง

และฮวงจุ้ยมาเกี่ยวข้องกับสุสานที่ฝังศพของคนและบ้านอยู่อาศัยได้แน่นอน  มิใช่ไสยศาสตร์  แต่เป็นวิทยาศาสตร์  ที่ปัจจุบันได้รับการยอมรักมากขึ้น  แม้กระทั่งยุโรปและอเมริกา  เพราะเป็นวิทยาศาสตร์และประเพณีวัฒนธรรมเก่าแก่ที่เจริญมาก่อน  และเป็นปรัชญาประวัติศาสตร์เก่าแก่  ว่าด้วยสภาพภูมิอากาศ  บ้านอยู่อาศัย  จะต้องผสมกลมกลืนกับทิศทาง  ดวงดาว  สนามแม่เหล็กโลก  พลังบริสุทธิ์ที่ผุดขึ้นจากแกนกลางของโลก  พลังร่างกายของมนุษย์ต่อมนุษย์  พลังธาตุต่างๆทั้ง 5 ธาตุ  ได้แก่ธาตุน้ำ ธาตุไม้  ธาตุไฟ  ธาตุดิน  ธาตุทอง 

ฮวงจุ้ยอาจารย์ตง

           จึงจะเกิดเป็นพลังมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี  ย่อมส่งผลต่อบุคคลและสถานที่เหล่านั้นได้อย่างแน่นอน  ถ้าหากองศ์ศาและทิศทางที่ไม่ถูกต้องตามตำรา  ย่อมเกิดการเสียหายต่อผู้อยู่อาศัยได้เช่นกัน  ตำราที่นี้ คือตำราที่นักปราชญ์จีนโบราณ  ได้บันทึกเป็นคัมภีร์  เช่น 8 ทิศ  24 ภูมิ  60 มังกร  48 ขุนพล  24 ทวาร  ฆาตทางลมและฆาตุทางน้ำ  ที่กล่าวมานี้  พอทำความเข้าใจเท่านั้นเอง  และยังมีปัจจัยความสำเร็จ  การดำเนินชีวิตของคนเรา  ขึ้นอยู่กับปัจจัย3 ประการ  คือชะตาฟ้า  ชะตามนุษย์  ชะตาดิน  ชะตาฟ้าคือธรรมชาติเป็นผู้กำหนดคนเราเกิดมาไม่สามารถเลือกเองได้  ดังคำที่ได้ยินเสมอว่า  ชะตาฟ้าได้กำหนดแล้ว  ชนชาติต่างๆก็มีวิธีการ  ของตัวเอง  ไม่ว่าจะเป็นโหราศาสตร์ไทย  มอญและอื่นๆ  แต่ในหลักการของจีนใช้พลัง 5 ธาตุที่บรรจุในตัวคนณ.วินาทีแรกที่เกิด  ลมหายใจเฮือกแรกเข้าไป  พลังงานที่มีอยู่ณสถานที่เกิดนั้นๆ  ก็มีส่วนของพลังธาตุต่างๆ  ตามสัดส่วนมากน้อยแล้วแต่  ก็จะส่งผลให้บุคคลนั้นมีรูปร่างหน้าตา (โหงวเฮ้ง) เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  นั้นมาไม่เหมือนกัน  ปฏิกิริยาของธาตุทั้ง5 รวมกันอยู่ย่อมมีทั้งก่อเกิดและทำลาย (พิฆาต)กันอย่างไรในแต่ละธาตุ  จะส่งผลถึงคนนั้นอย่างไร  จึงได้นำมาตั้งกฎเกณฑ์การผูกดวงจีนขึ้น  โดยใช้ปีเกิด  เดือนเกิด  วันเกิด  และเวลาเกิดเป็นหลัก  สี่หลักแปดตัวอักษร (โป๊ยี่สี้เถียว) เพื่อคำนวนพลัง 5 ธาตุในบุคคลนั้นๆ และจะมีผลต่อสัมพันธ์กับทิศทางและองศาที่ดีของการจัดการฮวงจุ้ยที่ดี 

ชะตามนุษย์  คือการสั่งสมของความรู้สึก  และความนึกคิด  การศึกษา  ฝึกฝนทักษะต่างๆ  ตั้งแต่เกิดจนโต  คิด  พูด  และกระทำแต่สิ่งที่ดี  ถูกต้องและมีคุณธรรม  หรือสิ่งทีไม่ถูกต้อง (ก็มักเป็นไปตามกฎแห่งกรรม)

ชะตาดิน  คือบ้าน  อาคาร  ที่อยู่อาศัย  ที่ทำงาน  สถานศึกษา  สิ่งแวดล้อมที่ดี มีความเหมาะสม  มีพลังที่บริสุทธิ์  ทิศทางทีดี  ถูกต้องตามตำรา  ภูเขาและสายน้ำ  การเลือกการจัด  ให้เหมาะสมย่อมส่งผลที่ดี  ให้ประสพความสำเร็จ  ตามที่ควร  คือการเลือกจัดฮวงจุ้ยที่ถูกต้องนั่นเอง  ดั่งคำว่า  คนเราเลือกเกิดไม่ได้  แต่เลือกวิถีชีวิต  และความเป็นอยู่ที่ดีได้

ตั้งเจ้าที่ (ตี่จู่เอี้ย)

ตั้งเจ้าที่ (ตี่จู่เอี้ย)

ฮวงจุ้ยสำนักงาน
คุณสิเรียม  ภักดีดำรงฤทธิ์
ทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม  ซึ่งเป็นจุดแข็งของเจ้าของบ้าน

ขึ้นบ้านใหม่ 

 

ตั้งเสาเอก  สร้างบ้านใหม่

บางครั้งฮวงจุ้ยบ้านมีปัญหา 
ต้องขับไล่สิ่งอัปมงคลออกไปจากที่อยู่อาศัย

บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในบริเวณบ้าน

ฮวงจุ้ย  ดูทิศทาง  รับสิ่งดี  กำจัดสิ่งชั่วร้าย

การปลูกเรือนใหม่  ต้องแจ้งให้เจ้าที่เจ้าทางให้รับรู้

 

รับดูฮวงจุ้ยบ้าน-ที่ดิน-สุสาน
โปรดติดต่อล่วงหน้า

 

 




แนะนำ ซินแสฮวงจุ้ย โดย เทียนเต็ก

บรรยายฮวงจุ้ยที่กระทรวงศึกษาธิการ article
ซินแส "ฮวงจุ้ย"
ฉัพพรรณรังสี
ฮวงจุ้ย article



dot
www.henghengheng.com
dot
dot
Web Link
dot
bullettiantekpro.com
bullettiantek.net
bullettiantek.com
bullethorawej.com
dot
Llink
dot
bullethotmail.com
bulletyahoo.com
bulletgmail.com
bulletgoogle.co.th
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
Newsletter

dot
bulletแลก ลิ้ง ได้ที่นี่



อ.รุ่งนภา พยากรณ์
(แม้นเมือง
)

พิมพ์ปารีณา
รับพยากรณ์
จัดฮวงจุ้ยและรับสอน

ติดต่อได้ที่
โทร.
085-3253709

http://
pimandfriends.
blogspot.com/



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
Best View 1024 x 768 pixels.............
พระอาจารย์ธงชัย ธมฺมกาโม (เทียนเต็กซินแซ).....e-mail address tiantek@hotmail.com และ tiantek@henghengheng.com
วัดแดงประชาราษฎร์ ถ. บางกรวยไทรน้อย ต. บางสีทอง อ. บางกรวย จ.นนทบุรี รหัส 11130
โทร 0-2447-3593, 0-1936-6908

javascript hit counter

View My Stats


รวมสุดยอกของเฮง รับพยากรณ์ดวงชะตาและสอนเลข 7 ตัว 9 ฐานประยุกต์ ต้องการมีเวปไซด์ของตัวเอง คลิกที่นนี่ Enter to M T h
A ! 100HOT Sites and Vote for this Site!!! www.horawej.com เวปนิตยสาร โหราเวสม์  เพื่อการศึกษาค้นคว้า โหราศาสตร์ และศาสตร์ต่าง ๆ รวมทั้งโปรแกรมผูกดวงต่าง ๆ มากมาย ทางเรายินดี เป็นศูนย์กลางของการเผยแพร่ ความรู้ทางศาสตร์ แห่งโหรศาสตร์ และอื่น ๆ ที่ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ผู้ใดหากท่านใดต้องการรับการพยากรณ์เชิญในห้องกระทู้ มีอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิคอย ตอนรับท่าน อยู่หลายท่าน เรียนเชิญครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง webmaster horawej@horawej.com web 10 luckastro.com เป็นเว็ปเพื่อการศึกษาโหราศาสตร์ 10 ลัคนา และโหราศาสตร์สาขาอื่น ๆ ทุกสาขาวิชา เว็ป 10 luckastro.com เป็นศูนย์รวมของนักพยากรณ์ทุกระดับทุกสาขาวิชา เป็นจุดนัดพบและสื่อสารในระหว่างนักศึกษาโหราศาสตร์ด้วยกัน และในระดับครูบาอาจารย์ เว็ป 10 luckastro.com ยินดีในการให้บริการตอบปัญหาทั้งปัญหาชิวิตและปัญหาทางโหราศาสตร์ www.tiantek.com เวปเพื่อการศึกษาค้นคว้า โหราศาสตร์จีน และ เลือกหัวข้อที่ต้องการดู (ดูได้ทุกเรื่องโดยไม่จำกัด) บอกวันเดือนปีเกิดและเวลาตกฟากตามหลักสากล และบอกเหตุการณ์ที่ผ่านมา...เช่นแต่งงาน...มีบุตร ทำงานหรือทำธุรกิจ.เมื่อปีพ.ศ....และข้อสุดท้ายช่วยแจ้งด้วยว่าขณะนี้กำลังทำอะไรอยู่ เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของดวง ข้อมูลยิ่งมากการทำนายยิ่งแม่น ถ้าภายใน 24 ชั่วโมง(หนึ่งวัน)ยังไม่ได้รับคำทำนาย อาตมาอนุญาติให้โทรเข้ามาถามดวงสดสดได้ 
เวปไซด์ของอาตมา เป็นเวป เพื่อการศึกษาและเผยแผ่ธรรมะ และถ้าโยมช่วยบอกต่อให้ผู้อื่นได้ทราบมากเท่าใดยิ่งได้บุญมากเท่านั้น 
www.maleeseacon.com เวปเพื่อการสะสมพระเครื่อง บูชาเครื่องของขลัง ณ ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ชั้น 3 โซนโลตัส ถนนศรีนครินทร์ เขตประเวศ กทม 10250 Wireless Home Automation 
ท่านไม่ต้องเป็นวิศวกรหรือมีความรู้ทางด้านอิเลคโทรนิคส์ และไม่ต้องเดินสายไฟฟ้าเพิ่มเติม ท่านก็สามารถออกแบบและติดตั้งระบบบ้านอัจฉริยะได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยตัวท่านเอง  
ชุมนุมผู้เป็นปฏิปักษ์กับหัว ขโมย มหาหมอดู PostJung.com เวบเพลง Online เพลง Update Intrend, หาเพื่อน MSN, Diary, Webboad โพสท์รูปซะใจ, PhotoAlbum ฯลฯ...Click เลย ชุมชนคนช่างฝัน สุดยอดแห่งสาระ และ ความบันเทิง ศูนย์รวม CODE ทุกอย่าง โรจน์ จินตมาศ   จุ๊กกรู! ดอท คอม ..มุมสงบ ผ่อนคลาย ครื้นเครง ป็นกันเอง..ดูดวงฟรี หวย ฟังเพลง เกมส์ หาเพื่อน หากิ๊ก ข่าว ดูดวง  Give information about Thai orchids ตลาดนัดรถรถบ้านที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ Image Hosted by ImageShack.us ซื้อขายออนไลน์ 24 ชั่วโมง