ReadyPlanet.com
dot dot
dot
งานเปิดสถานีโทรทัศน์ SMM-TV ช่องรายการ Job & Variety

งานเปิดสถานีโทรทัศน์  SMM-TV ช่องรายการ Job & Variety

 


หลังจากที่บริษัทสยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจมาครบ 20 ปี ในปี 2553 และประสบความสำเร็จในการผลิตและจำหน่ายสื่อสิ่งพิมพ์ประเภทนิตยสาร, การ์ตูน, พ็อกเก็ตบุ๊ค รวมทั้งผลิตสื่อวิทยุกีฬา FM 96 สปอร์ตเรดิโอ จนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางแล้ว  ล่าสุดบริษัทกำลังขยายสื่อโทรทัศน์ดาวเทียมภายใต้ชื่อ   SMM TV Job & Variety   ดำเนิน งานโดยทีมงานมืออาชีพมี  นายศิระ ภัทรวรโยธิน  อดีตบรรณาธิการข่าวจากสถานีโทรทัศน์หลายช่อง และเป็นผู้มีประสบการณ์ในการบริหารและผลิตรายการโทรทัศน์มารับหน้าที่เป็น ผู้อำนวยการสถานี  โดยมีเนื้อหารายการและข่าวสารแบ่งเป็น 70 เปอร์เซ็นต์ เพื่อการสร้างอาชีพทั้งอาชีพหลักและอาชีพเสริม ข้อมูล ข่าวสาร การทำงานต่างประเทศ ตำแหน่งงานว่าง การสมัครงาน ข่าวสารด้านการประกันสังคม การถ่ายทอดประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ การค้าขาย และการประกอบอาชีพในทุกสาขาวิชาชีพ สำหรับเนื้อหาอีก 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นสาระบันเทิง ซึ่งต่อยอดจากสื่อที่บริษัทดำเนินงานอยู่ ทั้งในเรื่อง ผู้หญิง ความงาม สุขภาพ จากนิตยสาร Slimming, Health Plus, Mother&Baby, วาไรตี้บันเทิง จากนิตยสาร ซุบซิบ, เม้าท์ซี่, โหรามหาเวทย์ และกีฬาจาก FM 96 สปอร์ตเรดิโอ  ออก อากาศแล้ววันนี้ ทางระบบ C Band  ไทยคม 5 / ความถี่ 3958  MHz  Vertical,  Symbol  Rate   30,000  จานดำ และทางเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ
 

โดยเมื่อวันที่ 30 กันยายน  2553 ณ  บริษัทสยามอินเตอร์มัลติมีเดีย  จำกัด  (มหาชน)  ได้มีการจัดงานเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมภายใต้ชื่อ   SMM TV Job & Variety   ภายในงานมี สื่อมวลชน,  นักร้อง , นักแสดง, นักเขียน, นักแปลรวมถึงตัวแทนจากค่ายภาพยนตร์,ค่ายละคร    มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง
 

เริ่มต้นจากพิธีบวงสรวง โดย อ.ธนภณ  อิ่มตระกูล (พ่อปิยะ) และ อ. อ๊อด มหาเฮง ไหว้แม่พระธรณี, ไหว้ท้าวมหาพรหม, ไหว้เจ้าที่,  บวงสรวงเทพเทวา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน, ไหว้กิเลน
ต่อด้วยพิธีเจริญพระพุทธมนต์  พระมงคลนนทวุฒิ (หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ)  เป็นประธานในพิธี, หลวงพ่อธงชัย (พระอาจารย์เทียนเต็ก),  พระภิกษุสงฆ์ 10 รูป  (วัดแดงประชาราษฎร์) 
 

จากนั้นผู้บริหารสยามอินเตอร์มัลติมีเดีย, สื่อมวลชน  และผู้มีเกียรติ ร่วมกันถวาย ภัตตาหารเพล แด่พระภิกษุสงฆ์   และรับวัตถุมงคล ฟรี จากหลวงปู่เก๋  เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต โดยหลวงปู่เก๋ ได้ทำพิธีเจิมป้ายประพรมน้ำพระพุทธมนต์ป้าย SMM TV
 
 

นายวิฑูร   นิรันตราย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทสยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด ( มหาชน ) ผู้บริหาร SMM TV  ได้เปิดเผยว่าเพิ่มเติมว่า SMM TV ดำเนินงานโดยทีมงานมืออาชีพ มีนายศิระ ภัทรวรโยธิน  มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสถานี   จึงเชื่อมั่นว่า  SMM TV Job & Variety   จะเป็นสถานีโทรทัศน์ ที่ให้สาระประโยชน์และความบันเทิงสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย และเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของบริษัทสยามอินเตอร์มัลติมี เดีย จำกัด ( มหาชน ) ด้านนายศิระ  ภัทรวรโยธิน ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์  SMM TV   ได้ฝากถึงแฟนๆ   SMM TV   ว่าอยากให้เข้ามาชมกันเยอะๆ เพราะเชื่อว่าช่อง SMM TV นี้ จะเป็นประโยชน์มาก สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ยังว่างงาน หรือจะเป็นธุรกิจที่ร่ำรวยแล้ว  และ ทางช่อง  SMM TV นี้  หากมองอีกนัยหนึ่งจะถือว่าเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ใช้แรงงาน และกระทรวงแรงงานทั่วประเทศไปจนถึงทั่วโลก อีกทั้งยังไม่มีสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่องไหนที่ให้ความสำคัญ  ในเรื่องของการสร้างอาชีพ เพราะ   “อาชีพคือชีวิต”  ...


สำหรับผังรายการของ SMM TV    ที่น่าสนใจที่ผู้ชมสามารถติดตามรับชมรายการได้หลากหลาย อาทิ   รายการ ทำไมชีวิตต้องติดกรรม  ดำเนินรายการ  “ ริว จิตสัมผัส ” , รายการซุบซิบทีวี   ที่จะมาอัพเดตเรื่องราวในแวดวงบันเทิงโดยทีมงานนิตยสารซุบซิบ, รายการคนชอบอ่าน นำเสนอเรื่องราวในแวงวงหนังสือ  ,  รายการเรื่องไม่ลับฉบับผู้หญิง, รายการโม้-มัน-ฮากับกีฬาทั่วโลก โดยทีมงานวิทยุสปอร์ตเรดิโอ, รายการรอบรู้กฎหมายแรงงาน  ฯลฯ

 

พบ กับรายการดีๆ มีสาระประโยชน์ในการสร้างอาชีพ และความบันเทิงสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ทางช่อง SMM TV Job & Variety  ได้แล้ววันนี้   คอทีวี  ไม่ควรพลาด !!!

 


บรรยากาศพิธีทำบุญช่วงเช้า พนักงานสยามอินเตอร์ฯ เข้าร่วมพิธีคับคั่ง




พิธีทำบุญเปิดสถานี SMM TV




ศิระ ภัทรวรโยธิน ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคอนเซปต์ของสถานีSMM TV

 



คุณ น. นพรัตน์ นักแปลชื่อดังก็มาร่วมแสดงความยินดี

 



กิก ดนัย ดารานักแสดงจากช่อง 3 ร่วมแสดงความยินดี โดยมี อดิษฐา บัวดิษฐ์ บรรณาธิการนิตยสารซุบซิบเป็นผู้รับมอบ

 

 

 


เซน เดอะสตาร์ 6  มาร่วมแสดงความยินดี

 



ทีมงานช่อง 3 ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดี

 

 


มานิตย์ ลือประไพ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่าย บริษัทสยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดี

 



จุติ ไกรเลิศ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ นำทีมประชาสัมพันธ์ บ. สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมยินดี

 
 

เรื่อง  :     พรรณุภา สิทธิเดช
ภาพ  :    ฝ่ายภาพ สยามอินเตอร์ ฯ
บันทึกการเข้า

 




พิธีปลุกเสกวัตถุมงคล

เทียนเต็ก ซินแสพุทธาภิเษก พระร่วงรางปืน มหาอุตม์+มหาลาภ แร่บางไผ่
พิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 27 กุมภา 2551
พิธีปลุกเศกวัตถุมงคล ของวัดแดงประชาราษฏร์ วันที่ 5 มีนาคม 2550 article
พิธีปลุกเศกวัตถุมงคล 3 มี.ค.2552 ของวัดแดงประชาราษฏร์
ตะกรุดลูกปืนอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม article
พิธีพุทธาภิเษก พระปิดตาพังพระกาฬเหล็กไหลพันล้าน
ท้าวมหาพรหมศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในประเทศไทย
ตรุษจีนปีนี้ ขอให้ทุกท่าน เฮงๆ รวยๆ ด้วยกันทุกคน



dot
www.henghengheng.com
dot
dot
Web Link
dot
bullettiantekpro.com
bullettiantek.net
bullettiantek.com
bullethorawej.com
dot
Llink
dot
bullethotmail.com
bulletyahoo.com
bulletgmail.com
bulletgoogle.co.th
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
Newsletter

dot
bulletแลก ลิ้ง ได้ที่นี่



อ.รุ่งนภา พยากรณ์
(แม้นเมือง
)

พิมพ์ปารีณา
รับพยากรณ์
จัดฮวงจุ้ยและรับสอน

ติดต่อได้ที่
โทร.
085-3253709

http://
pimandfriends.
blogspot.com/



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
Best View 1024 x 768 pixels.............
พระอาจารย์ธงชัย ธมฺมกาโม (เทียนเต็กซินแซ).....e-mail address tiantek@hotmail.com และ tiantek@henghengheng.com
วัดแดงประชาราษฎร์ ถ. บางกรวยไทรน้อย ต. บางสีทอง อ. บางกรวย จ.นนทบุรี รหัส 11130
โทร 0-2447-3593, 0-1936-6908

javascript hit counter

View My Stats


รวมสุดยอกของเฮง รับพยากรณ์ดวงชะตาและสอนเลข 7 ตัว 9 ฐานประยุกต์ ต้องการมีเวปไซด์ของตัวเอง คลิกที่นนี่ Enter to M T h
A ! 100HOT Sites and Vote for this Site!!! www.horawej.com เวปนิตยสาร โหราเวสม์  เพื่อการศึกษาค้นคว้า โหราศาสตร์ และศาสตร์ต่าง ๆ รวมทั้งโปรแกรมผูกดวงต่าง ๆ มากมาย ทางเรายินดี เป็นศูนย์กลางของการเผยแพร่ ความรู้ทางศาสตร์ แห่งโหรศาสตร์ และอื่น ๆ ที่ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ผู้ใดหากท่านใดต้องการรับการพยากรณ์เชิญในห้องกระทู้ มีอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิคอย ตอนรับท่าน อยู่หลายท่าน เรียนเชิญครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง webmaster horawej@horawej.com web 10 luckastro.com เป็นเว็ปเพื่อการศึกษาโหราศาสตร์ 10 ลัคนา และโหราศาสตร์สาขาอื่น ๆ ทุกสาขาวิชา เว็ป 10 luckastro.com เป็นศูนย์รวมของนักพยากรณ์ทุกระดับทุกสาขาวิชา เป็นจุดนัดพบและสื่อสารในระหว่างนักศึกษาโหราศาสตร์ด้วยกัน และในระดับครูบาอาจารย์ เว็ป 10 luckastro.com ยินดีในการให้บริการตอบปัญหาทั้งปัญหาชิวิตและปัญหาทางโหราศาสตร์ www.tiantek.com เวปเพื่อการศึกษาค้นคว้า โหราศาสตร์จีน และ เลือกหัวข้อที่ต้องการดู (ดูได้ทุกเรื่องโดยไม่จำกัด) บอกวันเดือนปีเกิดและเวลาตกฟากตามหลักสากล และบอกเหตุการณ์ที่ผ่านมา...เช่นแต่งงาน...มีบุตร ทำงานหรือทำธุรกิจ.เมื่อปีพ.ศ....และข้อสุดท้ายช่วยแจ้งด้วยว่าขณะนี้กำลังทำอะไรอยู่ เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของดวง ข้อมูลยิ่งมากการทำนายยิ่งแม่น ถ้าภายใน 24 ชั่วโมง(หนึ่งวัน)ยังไม่ได้รับคำทำนาย อาตมาอนุญาติให้โทรเข้ามาถามดวงสดสดได้ 
เวปไซด์ของอาตมา เป็นเวป เพื่อการศึกษาและเผยแผ่ธรรมะ และถ้าโยมช่วยบอกต่อให้ผู้อื่นได้ทราบมากเท่าใดยิ่งได้บุญมากเท่านั้น 
www.maleeseacon.com เวปเพื่อการสะสมพระเครื่อง บูชาเครื่องของขลัง ณ ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ชั้น 3 โซนโลตัส ถนนศรีนครินทร์ เขตประเวศ กทม 10250 Wireless Home Automation 
ท่านไม่ต้องเป็นวิศวกรหรือมีความรู้ทางด้านอิเลคโทรนิคส์ และไม่ต้องเดินสายไฟฟ้าเพิ่มเติม ท่านก็สามารถออกแบบและติดตั้งระบบบ้านอัจฉริยะได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยตัวท่านเอง  
ชุมนุมผู้เป็นปฏิปักษ์กับหัว ขโมย มหาหมอดู PostJung.com เวบเพลง Online เพลง Update Intrend, หาเพื่อน MSN, Diary, Webboad โพสท์รูปซะใจ, PhotoAlbum ฯลฯ...Click เลย ชุมชนคนช่างฝัน สุดยอดแห่งสาระ และ ความบันเทิง ศูนย์รวม CODE ทุกอย่าง โรจน์ จินตมาศ   จุ๊กกรู! ดอท คอม ..มุมสงบ ผ่อนคลาย ครื้นเครง ป็นกันเอง..ดูดวงฟรี หวย ฟังเพลง เกมส์ หาเพื่อน หากิ๊ก ข่าว ดูดวง  Give information about Thai orchids ตลาดนัดรถรถบ้านที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ Image Hosted by ImageShack.us ซื้อขายออนไลน์ 24 ชั่วโมง