ReadyPlanet.com
dot dot
dot
ประสพการณ์ฮวงจุ้ย

 

ประสพการณ์ฮวงจุ้ย
ซินแสหลิน

 

ฮวงจุ้ยห้องนอนกับสุขภาพ

คนเราไม่มีโรคคือลาภอันประเสริฐ

คนเราเกิดมาจะใช้ชีวิตรูปแบบไม่เหมื่อนกัน

วันหนึงมี 24 ชั่วโมง ท่าหาร 3 เป็น 8 ชั่วโมง ส่วนใหญ่การทำงานของบุคคลต่างๆเฉลี่ยแล้วใช้เวลาประมาณ 8 ชั่ว

โมง อี่ก  8 ชั่วโมงก็เป็นเวลาการเดินทางหรือทำสิ่งที่ตนชอบรวมทั้งการพักผ่อนและรับประทานอาหาร ฯลฯ 

แต่ที่สำคัญก็คือ 8ชั่วโมงในยามราตรีทุกๆคนจำเป็นที่จะต้องนอนหลับพักผ่อน ร่างกายก็จจะไม่ทรุดโทรมวันรุ่งขึ้นไปทำงานก็จะมีความสดชื่น

 

สุขภาพแข็งแรง

จากประสบการที่ผมได้ไปดูฮวงจุ้ย พบว่าส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาเรื่อนสุขภาพ นอนไม่หลับ เคลียด ปวดศรีษะปวดหลัง มือท้านชา  บ่างก็ตกใจตื่นฯลฯอาการต่างได้ปรึกษาแพทและรักษามาเป็นเวลาหลายปีก็ไม่รู้สาเหตุ จนกระทั่งท้อแท้และหมดกำลังใจที่จะต่อสู้ชีวิต ในส่วนลึกของผมในฐานะที่เป็นอาจารย์ เห็นใจผู้ที่เจ็บป่วยต้องทนทุกทรสังขาร จึงต้องหาวิธีปรับฮวงจุ้ยในห้องนอนของผู้อยู่อาศัย เพื่อที่จะเสริมสร้างให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น  

ที่ผมพบมากที่สุดก็คือหัวเตียงตรงกับคานไม่ว่าคานจะอยู่บนหัวเตียงด้านซ้ายหรือด้านขวาก็ตามจะส่งผลให้ผู้นั้นมีอาการปวดศรีษะ เคลียด นอนไม่หลับ

อ่อนเพลีย วิธีที่แก้ไขปัญหาคานบนหัวเตียง ควรย้ายเตียงหรือลบหลีคานดัง

กล่าวให้พ้นเหนือศรีษะ ทิศทางนอนเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ท่านอนถูกทิศทางที่ดีจะมีส่วนช่วยส่งเสริมให้มีพลัง  แต่ท่านอนผิดทิศทางจะทำให้อ่อนเพลีย นอนไม่หลับ ฝันร้าย เป็นต้น                          

      นอกจากหัวเตียงไม่ควรอยู่ใต้คานแล้ว ที่สำคัญไม่ควรเอารูปภาพสัตว์ที่ดุร้าย เช่น เสือ สิงห์ ฯลฯ แขวนบนหัวเตียง เพราะว่า

ในภาษาจีนกลางรูปภาพอ่านว่า เซี้ยง หมายถึงเหมือนของจริง ผมเคยได้แนะนำลูกศิษย์หลายคนนำรูปภาพดังกล่าวย้ายไปแขวนไว้ที่ห้องรับแขกหรือทิศทางของสิ่งเหล่านั้นตามหลักฮวงจุ้ย ที่จริงนั้นศาสตร์แห่งวิชาฮวงจุ้ยยังมีอีกมากมาย ซึ่งเรานั้น

อาจไม่เคยพบเห็นในตำรา

โดยเฉพาะในบ้านเรา ผมเคยไปดูฮวงจุ้ยให้กับเจ้าของร้านมินิมาท์ ก่อนที่ผมไปปรับฮวงจุ้ยให้กับเจ้าของร้านนี้ เจ้าของร้านได้ปรึกษาผมว่า อยากจะขายกิจการของตนให้กับผู้ที่สนใจและรักธุรกิจประเภทนี้เพราะว่า ค้าขายมาเป็นเวลาหลายปีแล้วรู้สึกเหนื่อยล้า ผมได้ถามเจ้าของร้านว่าคุณต้อง ดูแลคุณแม่หลังจากขายกิจการแล้วจะไปทำธุรกิจประเภทไหน เจ้าของร้านได้ตอบผมว่า

หลังจากได้ขายร้านนี้แล้วก็จะมาช่วยเจ้าของร้านคนใหม่มาเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน ในความรู้สึกส่วนลึกของผมได้เห็นใจเจ้าของร้านที่มีความกตัญญูต่อมารดา ได้หาวิธีปรับฮวงจุ้ยร้านค้าให้ดีขึ้น มีห้องนอนที่เจ้าของร้านบอกผมว่า อาจารย์ดีฉันไม่มีเวลาจัดห้องนอนตื่นขึ้นมาก็เปิดร้านขายของ ถึงเที่ยงคืนปิดร้านด้วยตนเองไม่ได้จ้างคนงาน

ผมจำเป็นที่จะต้องบอกเรื่องราวความสำคัญของฮวงจุ้ยห้องนอน ก่อนที่ผมกับพี่สาวจะวิเคราะห้องนอน ได้ถามเจ้าร้านว่า คุณมีหิ้งพระพุธทรูปตั้งอยู่หัวเตียงใช้ไหม เจ้าของร้านรู้สึกทึ่งมากถามผมว่า อาจารย์พูดหยั่งตาเห็น หลังจากนั้นผมได้เล่าเหตุผลเกี่ยวกับศาสตร์แห่งวิชาฮวงจุ้ยว่า จะเป็นเรื่องราวของธรรมชาติ สรุปแล้วห้องนอนไม่ควรตั้งหิ่งพระพุธทรูปหรือสิ่งศักดิ์สิทธ์ใดๆทั้งสิ้น

ควรหาห้องหรือสถานที่เหมาะสมเป็นหิ่งพระพุธทรูปหรือสิ่งศักดิ์สิทธ์ไว้สัการะบูชา

ปัจจุบันหลายท่านอาจอาศัยอยู่บน คอนโด อาพาทแม้นท์ หอพัก ฯลฯ  สถานที่เหล่านั้น

อาจไม่เอื้ออำนวยจึงจำเป็นต้องตั้งหิ่งบูชาพระพุธทรูปในห้องนอน อีกวิธีที่ดีเวลาก่อนเข้านอนควรหาผ้าใหม่และสะอาดหนึ่งผืนทำเป็นม้าณไว้ปิดหิ่งพระ

ท่าท่านผู้อ่านมีข้อสงสัยอยากสอบถามผมได้ที่ อ.ภัทรพล แซ่ลิ้ม หรือ ซินแส หลิน

      มือถือ 081-499-4267

           083-277-6668

 

สำนักงาน                                                                                                                                               

           02-882-8842 กด-0-1=PCT

            02-882-8855  กด-0-1=PCT          

  

ประสพการณ์ฮวงจุ้ย 2
ทางสามแพร่ง

          ฮวงจุ้ยเรื่องทางสามแพร่ง

              วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องราวของทางสามแพร่งหลายท่านเคยสงสัยว่าผู้ที่มีบ้านอาศัยอยู่ตรงทางสามแพร่งมีผลร้ายมากกว่าดี จึงเกิดกังวนและไม่สบายใจ ส่วนใหญ่ พยายามหาวิธีที่จะแก้ไขปัญหานี้ เพราะว่าปัจจุบันผู้ที่มีความรู้เรื่องราวของศาสตร์แห่งวิชาฮวงจุ้ยมากมาย ผมจะอธิบายให้ท่านผู้ที่สนใจในวิชานี้เป็นพิเศษ

บ้าน ร้านค้า หรือโรงงาน ที่มีถนนตรงกับทางสามแพร่ง ควรสังเกตุถนนที่พุ่งมาละยะทางไกลหรือใกล้ โคลงหรือตรง มีความแตกต่างกันมาก เพราะว่าพลังที่พุ่งก็จะส่งผลต่างกัน อย่างไรก็ดี ท่านที่พบเหตุการเช่นนี้ ในวิชาฮวงจุ้ยภาษาจีนกลางเรียกว่งลู่ซะ ส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยในบ้านหลังนั้นมีปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะเจ้าของบ้านที่เกิดปีชงก็จะทวีคูณเป็นสองเท่า เหตุผลพลังที่พุ่งของถนนชาวจีนถือว่าเป็นเสือขาว

ย้อนกลับไปเวลาประมาณแปดปีก่อน ผมเคยไปปรับฮวงจุ้ยให้กับคุณอาที่ (ย่านถนนเยวาราช) สี่แยกเจริญกรุง จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เคยมีรถจากตรงข้ามสี่แยกไฟแดงเลี้ยวขวา บ่อยครั้งรถที่เลี้ยวขวาเกือบพุ่งขึ้นหน้าร้าน

โชคดีที่มีรั้วเหล็กป้องกันไว้ ถึงแม้ว่าระยะทางที่พุ่งมาไม่ถือว่าไกลนัก แต่ก็ทำให้คุณอาของผมอกสั่นขวัญแขวน

ในปีนั้นคุณอาของผมเปิดร้านให้เช่าวีดีโอ ปีนั้นเป็นปีชงของคุณอา สุขภาพมีปัญหา ลูกค้าก็น้อย รายรับติดลบ ทำให้คุณอาคิดมากจนผอมแห้งแรงน้อย เข้าออกโรงพยาบาลหลายหน พอทราบข่าวผมรีบไปเยี่ยมคุณอา หลังจากนั้นได้หาฤกษ์ยามไปปรับฮวงจุ้ยให้ร้านค้าและที่พักอาศัยของคุณอา หลังจากที่ได้ปรับฮวงจุ้ยแล้ว ธุรกิจที่ทำอยู่เริ่มดีขึ้น สุขภาพก็ดีขึ้น ทำให้ผมได้ทราบทรึ้งในวิชาฮวงจุ้ยของคุณครูและปรมจารย์ทั้งหลาย ที่ได้อนุญาติให้ผมได้นำสุดยอดของศาสตร์แห่งวิชาฮวงจุ้ย มาใช้อย่างถูกต้อง เพื่อช้วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เป็นบุญกุศลอย่างยิ่ง สิ่งที่ผมภูมิใจมากที่สุดก็คือได้มีโอกาสตอบแทนบุญคุณของประเทศชาติ ที่ผมได้เกิดและอาศัยอยู่บนพื้นแผ่นดินนี้   วิธีที่จะแก้ไขปัญหาของทางสามแพ่ มีหลายวิธี ซินแส

แต่ละท่านก็จะมีวิธีการที่แตกต่างกัน ภาษาจีนกลางคำว่า( เกอะซือเกอะฝ่า ) แต่ละสำนักอาจมีความแตกต่างกัน

วิธีที่จะนำไปใช้ให้เป็นประโยชน์สูงสุด ควรปรึกษาซินแส  หรือผู้ที่มีประสบการณ์ทางด้านฮวงจุ้ยโดยเฉพาะ

ควรศึกษาทิศทางของที่พักอาศัยให้ถูกต้อง เพื่อที่จะทำการแก้ไข ให้พลังจากร้ายกลายเป็นดี จากหนักกลายเป็น

เบา เคยมีลูกศิษย์ถามผมว่า ถ้าใช้สิงค์โตคาบดาบมาแก้ทางสามแพ่ได้หรือไม่

ผมขอตอบว่าในภาษาจีนกลางคำว่า ( ป่ายอู๋จิ้นจี้ ) หรือสิงค์โตคาบดาบ แปลว่าร้อยเรื่องไม่ถือสา

ถ้าจะนำมาแก้ก่อนอื่นสิ่งของเหล่านั้นควรจะมีการผ่านพิธี

ปลุกเสกอย่างถูกต้อง เพราะว่าสิ่งของที่เราซื้อมาโดยยังไม่ได้ผ่านพิธีการปลุกเสกที่ถูกต้องอาจเป็นแค่ของประดับเท่านั้น

ตามหน้าโรงแรมหรืออาคารใหญ่ๆ เรามักจะเห็นน้ำพุตั้งอยู่ปากทางเข้าออกของตัวอาคาร ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่นำมาสลายพลังของชี่ แต่มีข้อแม้ว่าทิศที่จะตั้งน้ำพุนั้นไม่ควรเป็นทิศใต้ เพราะว่าทิศใต้คือธาตุไฟ ท่าน้ำดับไฟไม่เกิดผลดีแน่

อีกวิธีหนี่งท่านสามารถใช้สี่ทาบ้านมาช่วย

วรศึกษาทิศทางให้ดีก่อนแล้วนำไปใช้ เพราะว่า ศาสตร์แห่งวิชาฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์วิชาที่ลี้ลับ ควรละเอียดรอบครอบและละมัดละวังให้ดีที่จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์

ทิศทางกับสีที่จะนำมาใช้แก้ไขฮวงจุ้ยทางสามแพ

หน้าบ้านเป็นทิศตะวันออกธาตุ ไม้ ให้ใช้สี แดง

หน้าบ้านเป็นทิศตะวันตกธาตุ ทอง ให้ใช้สี ฟ้า                    

หน้าบ้านเป็นทิศเหนือธาตุ น้ำ ให้ใช้สี เขียว

หน้าบ้านเป็นทิศใต้ธาตุ ไฟ ให้ใช้สี น้ำตาล

ถ้าท่านมีข้อสงสัยโปรดติดต่อได้ที่

อาจารย์   ภัทรพล แซ่ลิ้ม  (ซินแส หลิน)

โทร. 081-4994-267 

083-277-6668

02-882-8842  กด 0 เบอร์บ้าน กด1pct.
02-882-8855 กด 0 เบอร์บ้าน กด1pct.

 

ประสพการณ์ฮวงจุ้ย3
เสริมความรัก

 

 

       ฮวงจุ้ยเรื่องเสริมทิศความรัก

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์(ValentineDay) คือวันแห่งความรัก ในตำนานของชาวจีนจะมีเรื่องราวความรักมากมาย จากอดิตถึงปัจจุบันความรักจะมีความสำคัญต่อมนุษย์ คนเราท่ามีความรักก็จะมีความสุขเหนือคำบรรยายเช่นภาษาจีนกลางจะมีคำว่า (เหยิน ฝง สี่ ซื่อ จิง เสิน ซ่วง)

เรื่องของความรักจะมีทั้งสมหวัง และบ้างก็มีปัญหาเรื่องของความรัก ขึ้นอยู่กับดวงสมพงค์ของคู่รัก ดวงชะตาฟ้าลิขิตไม่สามารถเปรื่ยนแปรงได้ แต่อย่าพึ่งท้อใจ เพราะว่าในศาสตร์ของวิชาฮวงจุ้ยสามารถเสริมทิศความรักให้สมหวังได้ดั่งใจ จากประสบการณ์จริงตัวอย่างเช่น

มีครอบครัวหนึงกังวนเรื่องลูกสาววัย 30 กว่าที่มีคุณสมบัติทั้งความรู้และความสามารถแต่ยังไม่มีคู่ครอง จึงเชิญผมไปปรับฮวงจุ้ยที่บ้าน หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวดีจากครอบครัวนี้ได้ส่งบัตรเชิญให้ผมเป็นเกียรติไปร่วมพิธีมงคลสมรสระดับประเทศ ฝ่ายชายเป็นชาวญี่ปุ่นมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการของบริษัทแห่งหนึง

ต่อมาผมได้รับเชิญไปตั้งศาลเจ้าที่ตี่จู้เอี้ยที่หมู่บ้านแห่งหนึง ซึ่งเจ้าของบ้านเป็นหนุ่มโสดขยันทำมาหากินเคยมีแฟนมาก่อนแต่เลิกกันแล้วกลายเป็นคนโสดอีกครั้ง ปรึกษาผมว่าอาจารย์หลังจากปรับฮวงจุ้ยแล้วจะได้เจอคู่สมพงค์ไหม ผมได้ปรับฮวงจุ้ยและเสริมทิศความรักให้ ประมาณหนี่งสัปดาศิษย์ผู้นี้ได้เชิญผมไปรับประทานอาหารพร้อมทั้งบอกข่าวดีว่าอาจารย์ ผมโชคดีที่ได้เจอเพื่อนหญิงที่ถูกใจและขอแนะนำให้อาจารย์รู้จัก ทุกวันนี้หลังเลิกงานกลับบ้านเพื่อนหญิงคนนี้ได้ทำอาหารรอผมมารับประทานพร้อมกันทุกวัน เพราะว่าบ้านของเธอพร้อมคุณแม่พึ่งย้ายมาอยู่ติดกับบ้านใหม่ของผมที่อาจารย์เคยไปปรับฮวงจุ้ยให้ผมหลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ ต้องขอบพระคุณอาจารย์ที่ทำให้ผมได้สมหวังในความรักและมีความสุข

ในการย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่หลังนี้ พร้อมหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

ต้นเดือนมกราคมปี 2551 ที่ผ่านมา ผมได้ไปปรับฮวงจุ้ยให้กับเจ้าของโรงงานแห่งหนึ่งพร้อมบ้านพักอาศัย เป็นครอบครัวที่ขยันทำงานค้าขายซึ่งสามีส่วนใหญ่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศติดต่อธุรกิจ ส่วนภรรยาต้องดูแลกิจการในโรงงาน หลังจากได้ปรับฮวงจุ้ยที่โรงงานกับที่บ้านแล้ว ประมาณหนึ่งสัปดาห์ต่อมาภรรยาเจ้าของโรงงานได้โทรมาบอกข่าวดีว่าจะเดินไปต่างประเทศพร้อมสามี ในช่วงเทศการตรุษจีนเดือนกุมภาพันธ์ 2551ปีนี้ ให้อาจารย์ช่วยดูฤกษ์เดินทางให้ด้วย ผมจึงอวยพรให้ทั้งสองเดินทางปรอดภัยและมีความสุขในเทศการตรุษจีนปี 2551

การจะวางฮวงจุ้ยเสริมทิศแห่งความรัก ที่สำคัญต้องผูกดวงเจ้าของบ้านแล้วจึงจะหาทิศทางในการวางเสริมสิ่งที่เป็นมงคลถึงจะเกิดผลประสบความสำเร็จ

เรื่องของความรักขึ้นอยู่กับบุญวาสนา ดั่งนิยายเรื่องนี้ ลิขิตสวรรค์ไม่อาจจะฝืนได้

ตำนานจีนเกี่ยวกับเทพเจ้าแห่งความรัก

เนื่องในเทศกาลวันแห่งความรัก อาจารย์ ภัทรพล(ซินแซ)ขอนำเอาเรื่องของตำนานจีนเกี่ยวกับเทพเจ้าแห่งความรักมาเล่าเพื่อเป็นความรู้และเตือนใจสำหรับเรื่องของพรมลิขิตนั้นมีจริงและคนเราเกิดมาควรทำความดีพร้อมด้วย

จิตสำนึกที่ดีมีคุณธรรมด้วยเพราะว่ากฎแห่งกรรมนั้นมีจริงและเห็นได้ทันตา

ดังตำนานจีนเกี่ยวกับเทพเจ้าแห่งความรัก

ในสมัยต้นราชวงศ์ถัง มีชายคนหนึ่งชื่อ อุ่ยกู้ มีฐานะร่ำรวย  กำพร้าทั้งพ่อและแม่เมื่อเยาวัย ปลูกบ้านอาศัยอยู่ด้านทิศใต้ของเมืองซ่งเฉิน.  ในคืนพระจันทร์เต็มดวง อุ่ยกู้ ได้พบกับชายชราผู้หนึ่งคือ(  เทพเจ้าแห่งความรัก หรือเราเรียกกันในสมัยนี้ว่ากามเทพพ่อสื่อ ) ซึ่งนั่งอ่านหนังสืออยู่ใต้แสงจันทร์แต่ที่น่าแปลกคือเขาจะแบกถุงย่ามใบใหญ่ไว้และในย่ามได้ใส่เชือกสีแดงเต็มหมดทั้งใบ.    อุ่ยกู้ได้ถามชายชรา ว่าท่านกำลังอ่านหนังสืออะไรอยู่หรือ?ชายชรา ผู้นั้นตอบกลับไปว่า คือคำภีร์สวรรค์สำหรับคู่ครองที่สมพงค์อุ่ยกู้ก็ย้อนถามว่าในถุงย่ามใบใหญ่มีไว้ใส่อะไรหรือ?ชายชราได้ ตอบว่าในย่ามมีเชือกสีแดงสำหรับไว้ผูกข้อเท้าของชายและผูกข้อเท้าของหญิงคนละข้างซึ่งเป็นชายและหญิงที่เป็นคู่สมพงษ์กันและเป็นคู่แท้ ไม่ว่าชายหญิงคู่นั้นจะอยู่คนละฟากฟ้าหรืออยู่คนละประเทศ จะเป็นคนรวย คนจน หรือเป็นศัตูรกันก็เป็นเนื้อคู่แท้จริงได้.

อุ่ยกู้รู้สึกตื่นเต้นรีบย้อนถามชายชราว่า  ท่านคงรู้แล้วว่าภรรยาของข้าพเจ้าคือใคร?ชายชราได้เปิด คำภีร์สวรรค์แล้วตอบว่า  คือเด็กหญิงอายุ 3 ขวบซึ่งเป็นลูกสาวของยายแก่ตาบอดซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายผักอยู่ด้านทิศเหนือของเมืองซ่งเฉิน.เมื่ออุ่ยกู้ได้ฟังแล้วรู้สึกโกรธมาก จึงพาคนรับใช้ไปที่ทิศเหนือของเมืองซ่งเฉินร้านขายผักบ้านของเด็กหญิงแอบเข้าไปทำร้ายหวังจะใช้มีดแทงให้เสียชีวิต แต่ทว่าโชคดีที่แทงถูกแค่บาดเจ็บที่คิ้วเป็นแผล อุ่ยกู้และคนรับใช้จึงใด้หนีจากไปด้วยความตกใจกลัว  หลังจากนั้นเวลาได้ผ่านไป15ปี  อุ่ยกู้ได้สอบเข้ารับราชการเป็นขุนนาง .ฮ่องเต้ได้พระราชทานบุตรสาวบุญธรรมให้อุ่ยกู้เป็นภรรยา  อุ่ยกู้รู้สึกแปลกใจที่ภรรยาเป็นสาวงามที่มีแผลที่คิ้ว  ภรรยาจึงได้เล่าว่าฮ่องเต้ได้พระราชทานให้เป็นบุตรสาวบุญธรรมเพราะว่าแม่ได้ช่วยชีวิตฮ่องเต้แล้วโดนทำร้ายจนตาบอดและเมื่ออายุ 3 ขวบได้ถูกคนลอบทำร้ายที่คิ้ว

อุ่ยกู้ได้ฟังแล้วรู้สึกละอายใจเป็นอย่างยิ่ง และสำนึกได้ว่านี่คือลิขิตสวรรค์

林思成 先生  , MR. PATTARAPHOL   SAE - LIM   

เบอร์โทร. 083-277-6668

เบอร์โทร. 081 – 499-4267

บ้านเบอร์ 02 -882-8842 กด 0 (บ้าน) กด 1 (PCT)

บ้านเบอร์ 02- 882-8855 กด 0 (บ้าน) กด 1 (PCT)

www.heng heng heng .com

 

ประสพการณ์ฮวงจุ้ย
ตำแหน่งโชคลาภ
ใครอยากรวยเชิญทางนี้

การปรับทิศทางฮวงจุ้ยเพื่อเสริมตำแหน่งโชคลาภ หน้าที่การงาน การเงิน และ ชื่อเสียง

เนื่องในวาระดิถีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ขออราชธนาคุณศรีพระรัตนะไตรและสิ่งศักดิ์สิทธ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ข้าพเจ้าและชาวไทยทุกท่านให้มีความสุขความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก และชื่อเสียงการค้า สุขภาพแข็งแรง สมหวังตลอดปี พ.ศ 2551

ในเรื่องราวของวิชาฮวงจุ้ยมีมากมาย ขึ้นอยู่กับเจ้าของบ้านจะให้ซินแสวางเกี่ยวกับด้านไหนเช่น หน้าที่การงาน การเงิน การค้า ความรัก สุขภาพและชื่อเสียง

จากประสบการณ์จริงที่ผ่านมาเป็นเวลาหลายปี ผมเคยไปปรับฮวงจุ้ยให้ลูกศิษย์ผู้หนึ่งที่ทำงานอยู่นิคมอุสหกรรมแหลมฉบัง

เป็นพนักงานฝ่ายจัดซื้อในบริษัทหญี่ปุ่นที่ผลิตรถยนต์ลือชื่อยักใหญ่ในประเทศไทย

ลูกศิษย์ผู้นี้ปีมะแม ( ปีแพะ ) ในปีนั้นซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ราศีของปีชง เป็นคนที่มุ่งมั่นขยันขันแข็ง แต่สุขภาพมีปัญหาเจ็บอยู่เสมอ

เงินที่หามาไม่เพียงพอนำมาเลี้ยงดูครอบครัว

จึงเชิญผมไปที่บ้านและที่ทำงานเพื่อปรับและวางฮวงจุ้ยให้เสริมโชคลาภและบารมี

เพราะว่าก่อนหน้านั้นศิษย์ผู้นี้เคยอ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องราวของศาสตร์แห่งวิชาฮวงจุ้ยมากมายแต่ไม่เคยเชิญซินแสมาช่วยดู เพราะมีปัญหากับคู่ครอง ทำให้มีความกดดันมากทั้งในบ้านและที่ทำงาน

จึงถามผมว่าปัญหาเหล่านี้เกี่ยวกับฮวงจุ้ยไหม ขอให้อาจารย์ช่วยเหลือหนูด้วย หลังจากนั้นผมได้นัดและถึงวันที่กำหนด ก่อนผมกำลังจะออกเดินทาง ศิษย์ผู้นี้ได้โทรศัพท์ถึงผมบอกว่าอาจารย์หนูต้องขออภัยอาจารย์อย่างสูงเกิดปัญหากะทันหันขอยกเลิกงานนี้ หลังจากที่ผมได้วิเคราะและถามรายละเอียดได้มั่นใจพูดอยู่ประโยคหนึงภาษาจีนกลางคำว่า

* เทียน อู๋ เจียะ เหลิน จือ ลู่ *      

หมายถึง

* ฟ้าจะไม่ตัดหนทางของคนเดิน * 

ท่าฟันฝ่าได้จึงจะสำเร็จ ในฐานะอาจารย์ผมสงสารศิษย์คนนี้ที่ป่วยอีกทั้งต้องเลี้ยงดูลูกยังเล็กสองคน ต้องออกไปทำงานที่บริษัทและกลับมาทำงานบ้าน ส่วนสามีรับราชการ

หลังจากได้ตัดสินใจเชิญผมไปปรับและวางฮวงจุ้ยแล้วประมาณหนึ่งสัปดา ศิษย์ผู้นี้ได้ตื่นเต้นและดีใจโทรศัพท์มาส่งข่าวให้ผมทราบเรื่องราวที่ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อของบริษัทผลิตรถยนต์

หญี่ปุ่น แถมอีกทั้งมีลาภลอยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำให้ชีวิตการเป็นอยู่ดีขึ้น

เส้นทางบนถนนสุขุมวิทเชื่อมต่อระหว่างรัชดาภิเษกตัดใหม่ เป็นหนึ่งในย่านธุรกิจที่มีบทบาทสำคัญในกรุงเทพ สามปีที่ผ่านพี่ชายผมได้เดินทางจากแคนนาดามาประเทศไทยทำธุรกิจ ประธานบริษัทเป็นชาวแคนนาดา ในปีนั้นบริษัทได้ย้ายสำนักงานใหม่มาตั้งอยู่บนถนนเส้นทางนี้ ผมได้พบพนักงานหญิงที่เป็นผู้ช่วยเลขาผู้จัดการฝ่ายการตลาด

ได้บอกผมว่า อาจารย์ เคยมีพระสงฆ์และผู้คนอื่นๆที่มาติดต่อบริษัทได้ทักทายห้องทำงานของหนูว่าให้รีบย้ายออกไปทันทีเพราะว่าห้องดังกล่าวมีปัญหาต่อสุขภาพ

แต่หนูเป็นพนักงานธรรมดาคนหนึงซึ่งไม่สามารถที่จะทำตามใจชอบได้ ขอให้อาจารย์ช่วยหาวิธีที่ดีมาปรับฮวงจุ้ย ผมรู้สึกเห็นใจลูกศิษย์คนนี้จึงบอกว่าคุณสบายใจได้หลังจากผมได้มาปรับฮวงจุ้ยเรียบร้อยแล้วก็จะมีข่าวดีๆที่ไม่คาดคิดตามมาเช่นเลื่อนตำแหน่งเป็นต้น คณะวันที่ผมปรับและวางฮวงจุ้ยอยู่ห้องทำงาน มีโทรศัพท์ทางไกลจากแคนนาดาส่งข่าวให้ลูกศิษย์ผมทราบว่า

ผู้จัดการใหญ่ลาออกะทันหัน จึงขึ้นตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ในประเทศให้ศิษย์คนนี้ ที่ผ่านมาบริษัทยักใหญ่ของชาวตะวันตกโอกาสที่จะมอบตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ให้ผู้หญิงมาบริหารน้อยมาก จึงสร้างความภูมิใจให้กับผมที่เห็นลูกศิษย์มีชื่อเสียงในธุรกิจระดับโลก

อาจารย์   ภัทรพล แซ่ลิ้ม  (ซินแส หลิน)

โทร. 081-4994-267 

083-277-6668

02-882-8842  กด 0 เบอร์บ้าน กด1pct.
02-882-8855 กด 0 เบอร์บ้าน กด1pct.

 

อาจารย์   ภัทรพล แซ่ลิ้ม  (ซินแส หลิน)

โทร. 081-4994-267 

083-277-6668

02-882-8842  กด 0 เบอร์บ้าน กด1pct.
02-882-8855 กด 0 เบอร์บ้าน กด1pct.





อ.หลิน เล่าประวัติฮวงจุ้ย article
วิธีใช้น้ำมันกัญชา
เทียนเต็ก ซินแส ปฏิบัติธรรมบนพระมหาเจดีย์พุทธคยา ครั้งที่ ๒๑ และสร้างวัดที่สี่
เณรภาคฤดูร้อน วัดแดงประชาราษฏร์ 2516
การศึกษาคณะสงฆ์ไทย (ไตรสิกขา ศีล สมาธิ ปัญญา)
Headline
ความรู้ต่างๆ
ประวัติเทพต่างๆ
ด้วยความปรารถนาดีจึงบอก ทดสอบจนเห็นผลแล้ว
ปี่เซียะตราประทับ 1
Headline
ขายที่ดิน น้ำไม่ท่วม
Banner เพื่อนบ้าน article
แผนที่ใหญ่ article



dot
www.henghengheng.com
dot
dot
Web Link
dot
bullettiantekpro.com
bullettiantek.net
bullettiantek.com
bullethorawej.com
dot
Llink
dot
bullethotmail.com
bulletyahoo.com
bulletgmail.com
bulletgoogle.co.th
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
Newsletter

dot
bulletแลก ลิ้ง ได้ที่นี่



อ.รุ่งนภา พยากรณ์
(แม้นเมือง
)

พิมพ์ปารีณา
รับพยากรณ์
จัดฮวงจุ้ยและรับสอน

ติดต่อได้ที่
โทร.
085-3253709

http://
pimandfriends.
blogspot.com/



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
Best View 1024 x 768 pixels.............
พระอาจารย์ธงชัย ธมฺมกาโม (เทียนเต็กซินแซ).....e-mail address tiantek@hotmail.com และ tiantek@henghengheng.com
วัดแดงประชาราษฎร์ ถ. บางกรวยไทรน้อย ต. บางสีทอง อ. บางกรวย จ.นนทบุรี รหัส 11130
โทร 0-2447-3593, 0-1936-6908

javascript hit counter

View My Stats


รวมสุดยอกของเฮง รับพยากรณ์ดวงชะตาและสอนเลข 7 ตัว 9 ฐานประยุกต์ ต้องการมีเวปไซด์ของตัวเอง คลิกที่นนี่ Enter to M T h
A ! 100HOT Sites and Vote for this Site!!! www.horawej.com เวปนิตยสาร โหราเวสม์  เพื่อการศึกษาค้นคว้า โหราศาสตร์ และศาสตร์ต่าง ๆ รวมทั้งโปรแกรมผูกดวงต่าง ๆ มากมาย ทางเรายินดี เป็นศูนย์กลางของการเผยแพร่ ความรู้ทางศาสตร์ แห่งโหรศาสตร์ และอื่น ๆ ที่ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ผู้ใดหากท่านใดต้องการรับการพยากรณ์เชิญในห้องกระทู้ มีอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิคอย ตอนรับท่าน อยู่หลายท่าน เรียนเชิญครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง webmaster horawej@horawej.com web 10 luckastro.com เป็นเว็ปเพื่อการศึกษาโหราศาสตร์ 10 ลัคนา และโหราศาสตร์สาขาอื่น ๆ ทุกสาขาวิชา เว็ป 10 luckastro.com เป็นศูนย์รวมของนักพยากรณ์ทุกระดับทุกสาขาวิชา เป็นจุดนัดพบและสื่อสารในระหว่างนักศึกษาโหราศาสตร์ด้วยกัน และในระดับครูบาอาจารย์ เว็ป 10 luckastro.com ยินดีในการให้บริการตอบปัญหาทั้งปัญหาชิวิตและปัญหาทางโหราศาสตร์ www.tiantek.com เวปเพื่อการศึกษาค้นคว้า โหราศาสตร์จีน และ เลือกหัวข้อที่ต้องการดู (ดูได้ทุกเรื่องโดยไม่จำกัด) บอกวันเดือนปีเกิดและเวลาตกฟากตามหลักสากล และบอกเหตุการณ์ที่ผ่านมา...เช่นแต่งงาน...มีบุตร ทำงานหรือทำธุรกิจ.เมื่อปีพ.ศ....และข้อสุดท้ายช่วยแจ้งด้วยว่าขณะนี้กำลังทำอะไรอยู่ เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของดวง ข้อมูลยิ่งมากการทำนายยิ่งแม่น ถ้าภายใน 24 ชั่วโมง(หนึ่งวัน)ยังไม่ได้รับคำทำนาย อาตมาอนุญาติให้โทรเข้ามาถามดวงสดสดได้ 
เวปไซด์ของอาตมา เป็นเวป เพื่อการศึกษาและเผยแผ่ธรรมะ และถ้าโยมช่วยบอกต่อให้ผู้อื่นได้ทราบมากเท่าใดยิ่งได้บุญมากเท่านั้น 
www.maleeseacon.com เวปเพื่อการสะสมพระเครื่อง บูชาเครื่องของขลัง ณ ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ชั้น 3 โซนโลตัส ถนนศรีนครินทร์ เขตประเวศ กทม 10250 Wireless Home Automation 
ท่านไม่ต้องเป็นวิศวกรหรือมีความรู้ทางด้านอิเลคโทรนิคส์ และไม่ต้องเดินสายไฟฟ้าเพิ่มเติม ท่านก็สามารถออกแบบและติดตั้งระบบบ้านอัจฉริยะได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยตัวท่านเอง  
ชุมนุมผู้เป็นปฏิปักษ์กับหัว ขโมย มหาหมอดู PostJung.com เวบเพลง Online เพลง Update Intrend, หาเพื่อน MSN, Diary, Webboad โพสท์รูปซะใจ, PhotoAlbum ฯลฯ...Click เลย ชุมชนคนช่างฝัน สุดยอดแห่งสาระ และ ความบันเทิง ศูนย์รวม CODE ทุกอย่าง โรจน์ จินตมาศ   จุ๊กกรู! ดอท คอม ..มุมสงบ ผ่อนคลาย ครื้นเครง ป็นกันเอง..ดูดวงฟรี หวย ฟังเพลง เกมส์ หาเพื่อน หากิ๊ก ข่าว ดูดวง  Give information about Thai orchids ตลาดนัดรถรถบ้านที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ Image Hosted by ImageShack.us ซื้อขายออนไลน์ 24 ชั่วโมง