ReadyPlanet.com
dot dot
dot
ดวง อยู่ที่ไหนก็รวย

ดวง อยู่ที่ไหนก็รวย

 

ดวงอยู่ที่ไหนก็รวย

ดวงอยู่ที่ไหนก็รวย

หัวใจของโหราศาสตร์จีน คือความสมดุล ตามกฎเกณฑ์ของธรรมชาติมีสูงมีต่ำ,มีดำมีขาว  มีหญิงมีชาย,มีร้ายมีดี  มีจนมีรวย,มีมืดก็ต้องมีสว่าง  เป็นเรื่องธรรมดา 
เรื่องของฮวงจุ้ยชั้นสูงก็เช่นกันเป็นเรื่องลึกซึ้งมาก  ไม่สามารถที่จะถ่ายทอดให้เข้าใจได้ในเวลาสั้นๆ หรือแค่อ่านหนังสือ 2-3 เล่มจะเข้าใจได้  มิเช่นนั้นไม่สามารถที่จะอยู่มาได้เป็น 1,000 ปี  บางครั้งชาวบ้านมาทำบุญที่วัดมาบอกว่าประตูทางเข้าไม่ถูกฮวงจุ้ย  ถ้าทำให้ถูกต้องสมควรที่เมื่อเดินเข้าประตูวัดจะต้องให้มองเห็นศาลาเผาศพจึงจะดี  เลยถามเขาว่าเพราะอะไร  เขาบอกว่าคนจะได้เข้าวัดมากๆ  อาตมาจึงตอบไปว่าไม่ต้องการให้คนเข้าวัดโดยวิธีนี้  คือทางวัดไม่ต้องการให้มีคนตาย
การจัดฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย วัตถุประสงค์เพื่ออยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุข (ต้องการให้ครอบครัวอบอุ่นมีความสุข,สงบ)ต่างกับฮวงจุ้ยสำนักงานหรือร้านค้า วัตถุประสงค์เพื่อการค้าขายก้าวหน้า,ร่ำรวย (ต้องการความวุ่นวาย,คึกคัก)การจัดฮวงจุ้ยต้องต่างกันเพราะวัตถุประสงค์ต่างกัน

เพราะฉะนั้นบ้านที่อยู่ตรงทาง 3 แพร่งกับสำนักงานหรือร้านค้าที่อยู่ทาง 3 แพร่งจึงต้องต่างกันเป็นธรรมดา จะใช้กฎเกณฑ์เดียวกันไม่ได้  ในโลกนี้ไม่มีที่ไหนที่จะดีกว่าทาง  3 แพร่งอีกแล้ว  บ้าน 1,000 หลัง จะมีทาง 3 แพร่งแค่ 1-2 หลัง  ถือว่าเป็นที่ทำเลทองของเศรษฐี  ซึ่งคนทั่วไปมองข้าม  หรือไม่กล้าซื้อไว้  เพราะความเข้าใจผิด  หรือไม่มีความรู้อย่างถ่องแท้  ซึ่งเข้าใจว่าเป็นฮวงจุ้ย  ศรปักอก  เป็นสัวะ  แต่ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ไม่สามารถที่จะหนีความจริงไปได้  มีขาวก็ต้องมีดำ  มีสูงก็ต้องมีต่ำ  มีกว้างก็ต้องมียาว  มีหญิงก็ต้องมีชาย  และที่สำคัญมีร้ายก็ต้องมีดีเป็นของคู่กันเป็นธรรมดา  ถ้าไม่เข้าใจหลักความจริงตรงนี้อาจจะทำให้คนหลงผิดได้  ถ้าไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้แล้วของดีทำให้กลายเป็นของเสีย  หรือของเสียทำให้กลับกลายเป็นของที่ดีเลิศได้เช่นกัน
     เคยไปดูฮวงจุ้ยให้เจ้งิ้ม  ร้านอาหารทะเลสามย่านเมื่อ 10 ปีที่แล้วและต่อมาภายหลังเจ้งิ้มก็ยังซื้อบ้านอีกหลายหลัง  ปรากฏว่าทุกหลังเป็นทาง 3 แพร่งทั้งหมดมีหลายคนทักบอกว่าไม่ดีให้โทษหนัก  แต่วันนี้คือวันที่  27  กันยายน  2550  ได้ไปดูบ้านให้กับเจ้งิ้มอีกครั้งหนึ่งเป็นตึกแถวอาคารพานิช 4 ชั้น 3 คูหาที่ตลาดไท  ปรากฏว่าก็ยังเป็นทาง 3 แพร่งอยู่ดี  ทั้งนี้ก็เพราะว่าดวงของเจ้งิ้ม  ต้องอยู่บ้านที่เป็นทาง 3 แพร่งจึงจะรวย  เพราะมองออกกจากบ้านเจ้งิ้มไปที่ถนนที่พุ่งออกไปเข้าลักษณะขุมทรัพย์มหาเศรษฐี  "นี่เป็นลิขิตฟ้ายากจะฝืน"
      ถ้าใครติดใจหรือสงสัยประการใดสอบถามได้ที่เจ้งิ้ม  ตลาดสามย่านได้ทุกวัน

ดวงเจ้งิ้มดิถีเป็น เตง ธาตุทองให้โทษ  มีธาตุน้ำกับธาตุไม้เป็นธาตุที่ให้คุณ
แต่มีธาตุทอง,ธาตุดินและธาตุไฟเป็นธาตุที่ให้โทษ
ฐานปีเกิดเป็นเบ้า (เถาะ) ธาตุไม้ให้คุณเป็นดาวเพียงไช้หมายถึงทำอาชีพการงานร่วมกับพ่อแม่ หรือทำธุรกิจการงานที่บ้านเกิดจะร่ำรวย 
ฐานวันเกิดเป็นเบ้า (เถาะ) ธาตุไม้ให้คุณเป็นดาวเพียงไช้ หมายถึงทำอาชีพการงานส่วนตัวจะร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง หรือจะร่ำรวยในช่วงวัยกลางคน
ฐานเวลาเกิดเป็นเบ้า (เถาะ) ธาตุไม้ให้คุณเป็นดาวเพียงไช้ หมายถึง ทำอาชีพการงานอยู่ห่างไกลบ้าน หรือในช่วงบั้นปลายของชีวิตจะร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง
            แต่ที่หลักเดือนเกิดเป็นโบ่ว,สุก ธาตุดินให้โทษ  หมายถึงถ้าทำธุรกิจการงานด้วยการเป็นลูกจ้างจะให้โทษ จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน  หรือทำงานที่ตัวเองไม่ชอบ,ไม่ได้ศึกษาเล่าเรียนมาก่อน  ต้องมาเริ่มต้นใหม่
            สรุปคือจากการบอกเล่าของชาวบ้านในแถวนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ้งิ้มประกอบอาชีพด้วยความซื่อสัตย์สุจริตกับลูกค้ามาตลอด  เป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจกับลูกค้า บางคนติดต่อค้าขายกันมาหลายสิบปีบัดนี้ก็ยังทำการค้าขายติดต่อกันอยู่
ถ้าต้องการที่จะดูดวงให้สะใจจริงๆ  คือดูให้เต็มที่ อยากรู้ดวงใครดูได้ด้วยตนเอง ไปที่เว็บไซต์ดูดวงจีนสำเร็จรูป ได้ที่ http://www.tiantekpro.com ชงเอง  เสิร์ฟเอง  ตรวจดวงชะตาและพยากรณ์ได้บ่อยเท่าที่ต้องการด้วยตนเอง  ฟรี.     

มีข่าวดีเร็วๆนี้ CD. ส.ค.ส. หมอดูไฮเทค  เทียนเต็ก ซินแส  ผ่าดวงจีนปี. 2551 ทายได้อย่างละเอียดอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน  คือมี CD.โปรแกรมดวงจีนและฮวงจุ้ย สำเร็จรูป แผ่นเดียวเป็นซินแสหรือหมอดูได้เลย ดูได้ทั้งครอบครัว หรือทั้งองค์กร ขายในราคาประหยัด คำทายละเอียดเกี่ยวกับ  ความรัก  โชคลาภ  คู่ครอง  การงาน  หนี้สิน  อุบัติเหตุ  การเรียน  อำนาจ  การเมือง  ขุมทรัพย์  ลูก,บริวาร  พ่อ,แม่  หุ้นส่วน  ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย  สุขภาพ  คนอุปถัมภ์  ขออวยพรให้ทุกคนโชคดี

  

บ้านเจ้งิ้ม อยู่ตรงทางสามแพร่งทั้ง 3 ห้อง

ในโลกนี้มีคนชนิดหนึ่ง
อยู่ที่ไหนก็รวย
(ไม่กลัวทางสามแพร่ง)

 
 
 
 
 

 

 




วิจารณ์ดวงจีน เทียนเต็ก ซินแส

เทียนเต็ก ซินแส ไขปริศนาฟ้าดินปี 2560 ดวงเมืองประเทศไทย
ดวงเมือง ประเทศไทย 2561
เทียนเต็ก ซินแส ไขปริศนาฟ้าดิน ปี 2559 "ไฟพิฆาตทอง"
ดวง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ article
ดวงประเทศไทย 2555 "ลิขิตฟ้า-อาญาสวรรค์-ยากจะฝืน
เทียนเต็ก ซินแส ไขปริศนาฟ้าดิน
ดวง นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ (เทียงขัก-ตี่ชง) article
ดวง นายสมัคร สุนทรเวช article
ดวง พระอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม article
ลิขิตฟ้า - อาญาสวรรค์-ยากจะฝืน ดวงฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัยให้โทษ article
ดวงนารีอุปถัมภ์
ดวงประเทศไทย ดวงเมืองปี 2554
ดวง ประเทศไทย 2554 เทียงขักตี่ชง “ชนสวรรค์-ชนนรก” article
ดวง นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ article
ดวง นายบรรหาร ศิลปอาชา article
ดวง ร.ต.อ. ดร. เฉลิม อยู่บำรุง คนธาตุไฟ article
ดวง นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ article
ดวง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ article
ดวง นายเสนาะ เทียนทอง article
ดวง นายเนวิน ชิดชอบ article
ดวงนางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ธาตุไฟ
ดวงพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร (คนธาตุไฟ)
ดวง นายแพทย์ สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี article
ดวง พลเอก อนุพงศ์ เผ่าจินดา article
ดวงนางเยาวภา วงสวัสดิ์ ธาตุไฟ



dot
www.henghengheng.com
dot
dot
Web Link
dot
bullettiantekpro.com
bullettiantek.net
bullettiantek.com
bullethorawej.com
dot
Llink
dot
bullethotmail.com
bulletyahoo.com
bulletgmail.com
bulletgoogle.co.th
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
Newsletter

dot
bulletแลก ลิ้ง ได้ที่นี่



อ.รุ่งนภา พยากรณ์
(แม้นเมือง
)

พิมพ์ปารีณา
รับพยากรณ์
จัดฮวงจุ้ยและรับสอน

ติดต่อได้ที่
โทร.
085-3253709

http://
pimandfriends.
blogspot.com/



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
Best View 1024 x 768 pixels.............
พระอาจารย์ธงชัย ธมฺมกาโม (เทียนเต็กซินแซ).....e-mail address tiantek@hotmail.com และ tiantek@henghengheng.com
วัดแดงประชาราษฎร์ ถ. บางกรวยไทรน้อย ต. บางสีทอง อ. บางกรวย จ.นนทบุรี รหัส 11130
โทร 0-2447-3593, 0-1936-6908

javascript hit counter

View My Stats


รวมสุดยอกของเฮง รับพยากรณ์ดวงชะตาและสอนเลข 7 ตัว 9 ฐานประยุกต์ ต้องการมีเวปไซด์ของตัวเอง คลิกที่นนี่ Enter to M T h
A ! 100HOT Sites and Vote for this Site!!! www.horawej.com เวปนิตยสาร โหราเวสม์  เพื่อการศึกษาค้นคว้า โหราศาสตร์ และศาสตร์ต่าง ๆ รวมทั้งโปรแกรมผูกดวงต่าง ๆ มากมาย ทางเรายินดี เป็นศูนย์กลางของการเผยแพร่ ความรู้ทางศาสตร์ แห่งโหรศาสตร์ และอื่น ๆ ที่ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ผู้ใดหากท่านใดต้องการรับการพยากรณ์เชิญในห้องกระทู้ มีอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิคอย ตอนรับท่าน อยู่หลายท่าน เรียนเชิญครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง webmaster horawej@horawej.com web 10 luckastro.com เป็นเว็ปเพื่อการศึกษาโหราศาสตร์ 10 ลัคนา และโหราศาสตร์สาขาอื่น ๆ ทุกสาขาวิชา เว็ป 10 luckastro.com เป็นศูนย์รวมของนักพยากรณ์ทุกระดับทุกสาขาวิชา เป็นจุดนัดพบและสื่อสารในระหว่างนักศึกษาโหราศาสตร์ด้วยกัน และในระดับครูบาอาจารย์ เว็ป 10 luckastro.com ยินดีในการให้บริการตอบปัญหาทั้งปัญหาชิวิตและปัญหาทางโหราศาสตร์ www.tiantek.com เวปเพื่อการศึกษาค้นคว้า โหราศาสตร์จีน และ เลือกหัวข้อที่ต้องการดู (ดูได้ทุกเรื่องโดยไม่จำกัด) บอกวันเดือนปีเกิดและเวลาตกฟากตามหลักสากล และบอกเหตุการณ์ที่ผ่านมา...เช่นแต่งงาน...มีบุตร ทำงานหรือทำธุรกิจ.เมื่อปีพ.ศ....และข้อสุดท้ายช่วยแจ้งด้วยว่าขณะนี้กำลังทำอะไรอยู่ เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของดวง ข้อมูลยิ่งมากการทำนายยิ่งแม่น ถ้าภายใน 24 ชั่วโมง(หนึ่งวัน)ยังไม่ได้รับคำทำนาย อาตมาอนุญาติให้โทรเข้ามาถามดวงสดสดได้ 
เวปไซด์ของอาตมา เป็นเวป เพื่อการศึกษาและเผยแผ่ธรรมะ และถ้าโยมช่วยบอกต่อให้ผู้อื่นได้ทราบมากเท่าใดยิ่งได้บุญมากเท่านั้น 
www.maleeseacon.com เวปเพื่อการสะสมพระเครื่อง บูชาเครื่องของขลัง ณ ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ชั้น 3 โซนโลตัส ถนนศรีนครินทร์ เขตประเวศ กทม 10250 Wireless Home Automation 
ท่านไม่ต้องเป็นวิศวกรหรือมีความรู้ทางด้านอิเลคโทรนิคส์ และไม่ต้องเดินสายไฟฟ้าเพิ่มเติม ท่านก็สามารถออกแบบและติดตั้งระบบบ้านอัจฉริยะได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยตัวท่านเอง  
ชุมนุมผู้เป็นปฏิปักษ์กับหัว ขโมย มหาหมอดู PostJung.com เวบเพลง Online เพลง Update Intrend, หาเพื่อน MSN, Diary, Webboad โพสท์รูปซะใจ, PhotoAlbum ฯลฯ...Click เลย ชุมชนคนช่างฝัน สุดยอดแห่งสาระ และ ความบันเทิง ศูนย์รวม CODE ทุกอย่าง โรจน์ จินตมาศ   จุ๊กกรู! ดอท คอม ..มุมสงบ ผ่อนคลาย ครื้นเครง ป็นกันเอง..ดูดวงฟรี หวย ฟังเพลง เกมส์ หาเพื่อน หากิ๊ก ข่าว ดูดวง  Give information about Thai orchids ตลาดนัดรถรถบ้านที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ Image Hosted by ImageShack.us ซื้อขายออนไลน์ 24 ชั่วโมง