ReadyPlanet.com
dot dot
dot
เทียนเต็ก ซินแส ทำนายดวงมีโชคลาภ ลาภลอย

 

เทียนเต็ก  ซินแส
(ดวงจีน  ฮวงจุ้ย)

ดวงมีโชคลาภ  ร่ำรวย

หลักในการดูดวงคนที่มีโชคลาภก้อนใหญ่
คนที่จะมีลาภก้อนใหญ่จะมีลางบอกเหตุว่าจะมีโชคลาภก้อนใหญ่โดยดูได้จากหลักวัยจร  (หมายถึงดวงเกี่ยวกับเรื่องสำคัญในช่วง 10 ปี) ดวงนี้ดิถีเป็นยิ้ม ธาตุน้ำให้คุณ  มีธาตุน้ำ,ธาตุทองและธาตุดินเป็นธาตุส่งเสริม  และมีธาตุไม้กับธาตุไฟเป็นธาตุที่ให้โทษ 
ดวงนี้หลักเดือนเกิดเป็นอิก,จี๋  ราศีบนเป็นธาตุไม้ให้โทษ  ส่วนราศีล่างเป็นธาตุไฟให้โทษ คือให้โทษด้วยกันทั้งคู่
ถ้าใช้ราศีล่างคือฐานปีดูดวงไปที่ราศีบนที่หลักเดือนเกิดคือ ดาวอิก เป็นธาตุไม้ให้โทษเป็นดาวเพียงไช้ ให้โทษหมายถึงทรัพย์สินเงินทองให้โทษ เก็บเงินไม่อยู่  การพนันเสี่ยงโชคให้โทษ  คือไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยง  ต้องรอจนกว่าวัยจรหรือปีจรเข้ามาช่วยจึงจะโชคดีมีโชคลาภร่ำรวยได้
และถ้าใช้ราศีบนคือดิถีดูดวงไปที่ราศีล่างที่ฐานเดือนเกิดคือดาวจี๋ (มะเส็ง) ธาตุไฟให้โทษ เป็นดาวเพียงไช้หมายถึงทรัพย์สินเงินทองให้โทษ  เก็ยเงินไม่อยู่ การพนันเสี่ยงโชคให้โทษ คือไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยง  ต้องรอจนกว่าวัยจรหรือปีจรเข้ามาช่วยจึงจะโชคดีมีโชคลาภร่ำรวยได้

แต่ยังโชคดีหน่อยที่ฐานของปีเกิดเป็นอิ้ว (ระกา)
เป็นธาตุทองให้คุณ รอที่จะฮะอยู่  แต่ยังฮะไม่ติด เพราะที่ฐานเดือนเกิดและฐานวัยจรไม่มีธาตุที่ส่งเสริม  (คือไม่มีธาตุดินและธาตุทองนั่นเอง)เมื่อใดที่ฐานวัยจรหรือฐานปีจรเป็นธาตุดินหรือธาตุทองส่งเสริมการฮะของฐานเดือนเกิดและฐานปีเกิดฮะกันสำเร็จก็จะกลับกลายเป็นธาตุทองให้คุณทันที  จากดาวยากจนเก็บเงินไม่อยู่กลายเป็นดาวร่ำรวยขึ้นมาทันที

ก็พอบุญพาวาสนาส่ง ทำให้ช่วงวัยจรเดิน ซิง,ทิ่ว  ซึ่งซิงเป็นธาตุทองให้คุณ ส่วนทิ่ว (ฉลู) เป็นธาตุดินให้คุณ
ดาวซิงราศีบนเป็นดาวปี่เกย หมายถึงการตรวจ,สอบ,แข่งขัน,พนันให้คุณ  ได้เข้ามาช่วยชนดาวอิก ที่หลักเดือนเกิด (ธาตุทองชนธาตุไม้ ธาตุทองชนะ) ธาตุทองให้คุณชนดาวไม้ให้โทษออกไปกลายเป็นให้คุณเข้าแทนที่
  ความหมายก็คือมีโฃคลาภ ร่ำรวย  อยู่หลักวัยจรหมายถึงดวงนี้จะร่ำรวยในช่วง 10 ปีนี้

ดาวทิ่ว (ฉลู) ราศีล่างเป็นธาตุดินให้คุณเข้ามาช่วยให้ จี๋ (มะเส็ง) ธาตุไฟให้โทษฮะกับ อิ้ว (ระกา) ธาตุทองให้คุณที่ฐานปีเกิดเป็นผลสำเร็จ  ทำให้ดาวทรัพย์สินเงินทองกลับกลายเป็นให้คุณ แสดงว่าจะมีโชคลาภและร่ำรวยในช่วงนี้  และที่สำคัญ ทิ่ว (ฉลู) มาฮะเป็นซาฮะกับฐานเดือนและฐานปีเป็น จี๋,อิ้ว,ทิ่ว (มะเส็ง,ฉลู,ระกา) รวมเป็นธาตุทองให้ให้คุณมาก  แสดงว่าในช่วง 10 ปีนี้จะมีโชคลาภก้อนใหญ่แน่นอน

ก็พอดีบุญพาวาสนาส่งทำให้ปีจรเดิน แก,ซิ้ง ซึ่งแกเป็นธาตุทองให้คุณ และซิ้ง (มะโรง) เป็นธาตุดินด้วยกันทั้งคู่
แก ราศีบนเป็นดาวการพนันให้คุณ เข้ามาฮะดาวอิก ซึ่งเป็นดาวทรัพย์สินเงินทอง โดยฮะแล้วให้คุณหมายถึงจะมีโชคลาภและร่ำรวยในช่วงปีนี้
ซิ้ง (มะโรง) ธาตุดินให้คุณเข้าไปฮะกับซาฮะ (จี๋,อิ้ว,ทิ่ว) รวมเป็น 4 ฮะทำให้จี๋ (มะเส็ง) ซึ่งเป็นดาวทรัพย์สินเงินทองมีกำลังเพิ่มขึ้นทำให้มีโชคลาภมากขึ้นไปอีก  ในดวงบอกว่าปีนี้มีลาภก้อนใหญ่แน่นอน

ก็พอดีบุญพาวาสนาส่งอีกครั้งทำให้ช่วงเดือนจรเดิน กะ,ซิม
หลักเดือนราศีบนเป็นกะ ธาตุไม้ให้โทษ  แต่ที่ในดวงมีแก ธาตุทองให้คุณที่หลักเวลาเกิดและหลักปีจรช่วยชนเอาไว้ทำให้กลายเป็นธาตุที่ให้คุณ  กะเป็นดาวทรัพย์สินเงินทองแสดงว่าในช่วงเดือนนี้การเงินดี
หลักเดือนราศีล่างเป็นซิม (วอก) ธาตุทองให้คุณได้เข้ามาฮะกับจี๋  (มะเส็ง) โดยฮะแล้วเป็นธาตุน้ำให้คุณอีกแสดงว่าในช่วงนี้จะมีโชคลาภแน่นอน

            สรุปคือทั้งในช่วงวัยจร 10 ปีบอกว่าจะมีโชคลาภและร่ำรวย  ปีจรบอกว่าปีนี้จะมีโชคลาภ ร่ำรวย  เดือนจรยังบอกอีกว่าจะมีโชคและร่ำรวยในเดือนนี้  จึงเป็นอันแน่นอนว่าจะมีโชคลาภก้อนใหญ่แน่นอน

ถ้าต้องการที่จะดูดวงให้สะใจจริงๆ  คือดูให้เต็มที่ ดูดวงอย่างละเอียดด้วยตนเอง เป็นเว็บไซต์สำเร็จรูป ได้ที่ http://www.tiantekpro.com ชงเอง  เสิร์ฟเอง  ตรวจดวงชะตาและพยากรณ์ได้บ่อยเท่าที่ต้องการด้วยตนเอง  ฟรี.     

มีข่าวดีเร็วๆนี้ CD. หมอดูไฮเทค  เทียนเต็ก ซินแส  โปรแกรมดูดวงจีนสำเร็จรูป  สำหรับดูดวงจีนด้วยตนเอง(ดูได้ทั้งครอบครัว,หรือทั้งองค์กร) ดูได้ละเอียดมากอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน  อยากรู้ว่าตนเองจะมีโชคลาภหรือไม่หรือเมื่อไหร่ให้ดูที่หมวดโชคลาภ  อยากรู้ว่าจะได้แต่งงานเมื่อไหร่ให้ดูหมวดคู่ครอง  อยากรู้ว่าจะเล่นการเมืองได้หรือไม่ให้ดูหมวดการเมือง  หรืออยากรู้ว่าจะทำอาชีพอะไรดูได้ทุกเรื่องไม่จำกัด




ดูดวงจีน เทียนเต็ก ซินแส

ดวงจีนได้สามีฐานะดี
ดวงได้ภรรยารวย
ดวงภรรยาเก็บเงินไม่อยู่
ดวงมีภรรยา 2 คน
ดวงคู่อุปถัมภ์
ดวงกินคู่ ดวงกินผัว ดวงกินเมีย วิธีแก้ไข
ดวงราชการ
ดวงอาภัพสามี ไม่ได้ดังใจ
ดวงได้คู่ครองหน้าตาดี (หล่อ สวย)
ดวงอาภัพโชค
ดวงทำธุรกิจขนาดใหญ่ ทำงานองค์กรใหญ่
เคล็ดลับดวงจีน
ดวงผู้นำ ผู้บริหาร ผู้จัดการ ผู้อำนวยการ
ดวงลูกกตัญญู
ดวงเรียนต่างประเทศ
ดวงทำธุรกิจแบบมั่นคง พอเพียง
ดวงกตัญญู รักพ่อแม่
ดวงทำธุรกิจ ขนาดปานกลาง
ดวงพ่อแม่อุปถัมภ์
อุปนิสัย การทำนายดวงจีน
ดวงอาภัพภรรยา ไม่ได้ดังใจ
ดวงเจ้านายส่งเสริม
ดวงนักการเมือง นักกฏหมาย
ดวงดารา นักร้อง นักแสดง
เทียนเต็ก ซินแส เรียนดวงจีนพื้นฐาน เรียนง่าย ทายแม่น



dot
www.henghengheng.com
dot
dot
Web Link
dot
bullettiantekpro.com
bullettiantek.net
bullettiantek.com
bullethorawej.com
dot
Llink
dot
bullethotmail.com
bulletyahoo.com
bulletgmail.com
bulletgoogle.co.th
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
Newsletter

dot
bulletแลก ลิ้ง ได้ที่นี่



อ.รุ่งนภา พยากรณ์
(แม้นเมือง
)

พิมพ์ปารีณา
รับพยากรณ์
จัดฮวงจุ้ยและรับสอน

ติดต่อได้ที่
โทร.
085-3253709

http://
pimandfriends.
blogspot.com/



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
Best View 1024 x 768 pixels.............
พระอาจารย์ธงชัย ธมฺมกาโม (เทียนเต็กซินแซ).....e-mail address tiantek@hotmail.com และ tiantek@henghengheng.com
วัดแดงประชาราษฎร์ ถ. บางกรวยไทรน้อย ต. บางสีทอง อ. บางกรวย จ.นนทบุรี รหัส 11130
โทร 0-2447-3593, 0-1936-6908

javascript hit counter

View My Stats


รวมสุดยอกของเฮง รับพยากรณ์ดวงชะตาและสอนเลข 7 ตัว 9 ฐานประยุกต์ ต้องการมีเวปไซด์ของตัวเอง คลิกที่นนี่ Enter to M T h
A ! 100HOT Sites and Vote for this Site!!! www.horawej.com เวปนิตยสาร โหราเวสม์  เพื่อการศึกษาค้นคว้า โหราศาสตร์ และศาสตร์ต่าง ๆ รวมทั้งโปรแกรมผูกดวงต่าง ๆ มากมาย ทางเรายินดี เป็นศูนย์กลางของการเผยแพร่ ความรู้ทางศาสตร์ แห่งโหรศาสตร์ และอื่น ๆ ที่ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ผู้ใดหากท่านใดต้องการรับการพยากรณ์เชิญในห้องกระทู้ มีอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิคอย ตอนรับท่าน อยู่หลายท่าน เรียนเชิญครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง webmaster horawej@horawej.com web 10 luckastro.com เป็นเว็ปเพื่อการศึกษาโหราศาสตร์ 10 ลัคนา และโหราศาสตร์สาขาอื่น ๆ ทุกสาขาวิชา เว็ป 10 luckastro.com เป็นศูนย์รวมของนักพยากรณ์ทุกระดับทุกสาขาวิชา เป็นจุดนัดพบและสื่อสารในระหว่างนักศึกษาโหราศาสตร์ด้วยกัน และในระดับครูบาอาจารย์ เว็ป 10 luckastro.com ยินดีในการให้บริการตอบปัญหาทั้งปัญหาชิวิตและปัญหาทางโหราศาสตร์ www.tiantek.com เวปเพื่อการศึกษาค้นคว้า โหราศาสตร์จีน และ เลือกหัวข้อที่ต้องการดู (ดูได้ทุกเรื่องโดยไม่จำกัด) บอกวันเดือนปีเกิดและเวลาตกฟากตามหลักสากล และบอกเหตุการณ์ที่ผ่านมา...เช่นแต่งงาน...มีบุตร ทำงานหรือทำธุรกิจ.เมื่อปีพ.ศ....และข้อสุดท้ายช่วยแจ้งด้วยว่าขณะนี้กำลังทำอะไรอยู่ เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของดวง ข้อมูลยิ่งมากการทำนายยิ่งแม่น ถ้าภายใน 24 ชั่วโมง(หนึ่งวัน)ยังไม่ได้รับคำทำนาย อาตมาอนุญาติให้โทรเข้ามาถามดวงสดสดได้ 
เวปไซด์ของอาตมา เป็นเวป เพื่อการศึกษาและเผยแผ่ธรรมะ และถ้าโยมช่วยบอกต่อให้ผู้อื่นได้ทราบมากเท่าใดยิ่งได้บุญมากเท่านั้น 
www.maleeseacon.com เวปเพื่อการสะสมพระเครื่อง บูชาเครื่องของขลัง ณ ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ชั้น 3 โซนโลตัส ถนนศรีนครินทร์ เขตประเวศ กทม 10250 Wireless Home Automation 
ท่านไม่ต้องเป็นวิศวกรหรือมีความรู้ทางด้านอิเลคโทรนิคส์ และไม่ต้องเดินสายไฟฟ้าเพิ่มเติม ท่านก็สามารถออกแบบและติดตั้งระบบบ้านอัจฉริยะได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยตัวท่านเอง  
ชุมนุมผู้เป็นปฏิปักษ์กับหัว ขโมย มหาหมอดู PostJung.com เวบเพลง Online เพลง Update Intrend, หาเพื่อน MSN, Diary, Webboad โพสท์รูปซะใจ, PhotoAlbum ฯลฯ...Click เลย ชุมชนคนช่างฝัน สุดยอดแห่งสาระ และ ความบันเทิง ศูนย์รวม CODE ทุกอย่าง โรจน์ จินตมาศ   จุ๊กกรู! ดอท คอม ..มุมสงบ ผ่อนคลาย ครื้นเครง ป็นกันเอง..ดูดวงฟรี หวย ฟังเพลง เกมส์ หาเพื่อน หากิ๊ก ข่าว ดูดวง  Give information about Thai orchids ตลาดนัดรถรถบ้านที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ Image Hosted by ImageShack.us ซื้อขายออนไลน์ 24 ชั่วโมง